Thou Reyes humahanga at nagpapasalamat kay Beautederm CEO Rhea Tan


ni GLEN P. SIBONGA

Puno ng paghanga at pasasalamat si Thou Reyes kay Beautederm CEO and President Rhea Anicoche dahil sa tiwalang ibinigay nito sa kanya para maging brand ambassador at maging bahagi ng Beautederm family.

Ayon nga kay Thou nang maka-chat namin siya sa Instagram, "I feel lucky because not everyone can be part of the family. What’s even more surprising is how genuine and kind the CEO of the company is. Miss Rhea Tan or as we call her 'Mammi Rei' is such an inspiration for someone like me who’s also a businessman. 

"Sakto, because my first official event of Beautederm was the annual franchisee ball, their 14th year of setting a gold standard. I witnessed how loved and respected si Mammi Rei ng kanyang mga staff and franchisees. So to be part of such a legitimate company as an ambassador is an honor."

Nitong Oktubre 18 ay pormal nang pumirma ng kontrata si Thou bilang official brand ambassador ng Beautederm kasama si Ms. Rhea. Nag-pictorial na rin siya para sa marketing materials. 

Pero bago iyan ay aktibo na si Thou sa pagsama sa mall shows at store openings ng Beautederm gaya na lang sa Fishermall sa Quezon City noong Oktubre 15 kung saan kabilang siya sa celebrity ambassadors na nag-perform kasama sina Ruru Madrid, Ejay Falcon, Jane Oineza, Ria Atayde, Jessie Salvador, at hosts na sina DJ JhaiHo at DJ Chacha plus ang dumalong bagong ambassador na si Ervic Vijandre.

"My first was our show in General Santos City. It’s been a while since I’ve done mall shows and I promised Mammi Rei that I won’t let her down and we will always give a good show. Fishermall’s my second and I’ve been told that there will be a lot more," excited na sabi ni Thou.

Bagama't maraming whitening products ang Beautederm, hindi naman ine-expect ni Thou na puputi siya bagkus ay gumanda lang ang kanyang skin sa kabila ng pagiging maitim niya o pagiging person of color.

"One thing I also like about the brand is it’s inclusivity. A person of color (POC) can use the product to bring its natural glow, not necessarily to make us 'white' but to enhance our beautiful skin tone. 

"So masaya rin na maging isa sa mga ambassadors to represent my skin color because now we would know that if makita ako ng isang bata na moreno o kayumanggi, iisipin niya na pwede pala, posible pala na magkaroon ng ambassador na kakulay niya at pwede pala siyang gumamit ng Beautéderm pag kakailangain niya na pagdating niya sa tamang edad," paliwanag pa niya.

Natanong tuloy namin kung ano ang paborito niyang Beautederm products?

"Yung Purifie facial wash, Ultralite soap, and Blanc moisturizing sunscreen are my daily routine in the shower. And then Dr Beauté Balm is always in my bag. YasaiDes & ShiroSan were my go-to supplements even before I signed up as an ambassador. It was Kakai Bautista and Maja Salvador whom I got my supplies from," natatawa niyang pagbubunyag.

Ano naman ang mensahe niya para kay Ms. Rhea?

"That I’m proud of her! I’ve been telling Mammi Rei that she’s so inspiring and a lot of people should hear her journey. I respect and love her genuinely," pagtatapos ni Thou.







Comments

Popular posts from this blog

SB19 humakot ng mga parangal sa 14th at 15th Star Awards for Music

Beautederm CEO Rhea Tan at Blackman family nag-click sa unang pagtatagpo

Nora, Vilma, Sharon, Maricel magsasabong sa 40th Star Awards for Movies